Hotline :

Dịch vụ quảng cáo

Dịch vụ quảng cáo giá rẻ đưa thương hiệu của bạn lên internet nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất

Tin tức

  • Cách bảo quản rau củ trong tủ lạnh tươi lâu đúng cách

    Rau, củ là loại thực phẩm thiết yếu hàng ngày, chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống. Thế nhưng liệu bạn đã bảo quản rau, củ đúng cách? Dịch vụ sua tu lanh tai nha da nang chia sẻ cho bạn các bước bảo quản rau, củ trong tủ lạnh có thể giữ được chất dinh dưỡng lâu nhất nhé.

    Xem thêm
  • Chống mối mọt cho sách.

    Xenlulozo là thức ăn của mối nên tất cả những vật dụng gì làm bằng gỗ cũng gây sự chú ý cho loài mối (trừ một số loại gỗ mà mối không thích ăn như gỗ cẩm lai gỗ trắc gỗ bằng lăng..). Và tất nhiên sách báo cũng làm bằng gỗ nên cũng là thức ăn ngon lành cho chúng.

    Xem thêm
  • Mẹo hay giúp tránh ngủ gật khi lái xe đường dài

    Mẹo hay giúp tránh ngủ gật khi lái xe đường dài: Trong những chuyến hành trình dài, ngủ gật là một trong những vấn đề mà các tài xế hay gặp phải nhất. Ngủ gật khi đang lái xe là vô cùng nguy hiểm.

    Xem thêm
  • 10 mẹo vệ sinh nhà cửa giúp bạn dọn dẹp nhanh chóng, hiệu quả

    Nhà cửa của bạn sẽ luôn gọn gàng, sạch sẽ, giúp cho tinh thần thư thái, thoải mái nếu áp dụng 10 mẹo cực đơn giản trong việc dọn dẹp nhà cửa sau đây của dịch vụ ve sinh nha o tai da nang.

    Xem thêm
  • Mẹo diệt gián trong nhà

    Gián là một loại con trùng rất bẩn, mất vệ sinh, là nơi lây lan nhiều bệnh nguy hiểm. chúng sinh sản rất nhanh, chỉ cần một con gián xuất hiện, sẽ có cả một tổ gián trong nhà bạn, đôi khi rất khó để loại bỏ chúng. Gián gặm nhấm thức ăn, sách vở, đồ điện tử, thậm chí một số còn mang mầm bệnh cho con...

    Xem thêm
  • 6 sai lầm phổ biến khi rã đông bằng lò vi sóng

    Rã đông là chức năng cơ bản và phổ biến nhất của lò vi sóng. Nhưng thực ra, rã đông thế nào để nhanh và an toàn thì không phải ai cũng biết. Dịch vụ sua lo vi song tai nha da nang chia sẻ bài viết sau của Điện để tránh được những sai lầm khi rã đông thực phẩm bằng lò vi sóng nhé!

    Xem thêm
  • Nguyên nhân và cách khắc phục dẫn tới tình trạng ô tô bốc mùi

    Khi chiếc ô tô của bạn bốc mùi, việc tìm ra nguyên nhân là vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp việc khử những mùi hôi khó chịu đó hiệu quả hơn rất nhiều.

    Xem thêm
  • Vệ sinh tủ lạnh đúng cách.

    Tủ lạnh là nơi bảo quản thực phẩm cho cả gia đình, giữ cho chiếc tủ lạnh sạch sẽ không chỉ đảm bảo có thực phẩm tươi ngon hợp vệ sinh mà còn là đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

    Xem thêm
  • Diệt mối tận gốc cho cây trồng

    Mối là 1 loại côn trùng gây hại không những phá hủy đồ đạc, nhà cửa, các công trình đê điều, mối còn hại cả cây trồng. Ở Việt Nam loại mối gây hại cây trồng là các loại mối gây nấm và các loại nhóm mối gỗ ẩm.

    Xem thêm
  • Nếu xe không có điều hòa hãy áp dụng những cách sau để chống nóng

    Một chiếc xe không có điều hòa, hay điều hòa bị hỏng sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình sử dụng xe của con người, nhất là trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Một vài gợi ý vô cùng đơn giản của dịch vụ cho thue xe tu lai da nang sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa cơn nóng hiệu quả.

    Xem thêm