Hotline :

Dịch vụ quảng cáo

Dịch vụ quảng cáo giá rẻ đưa thương hiệu của bạn lên internet nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất

Tin tức

  • Mẹo hay đánh bật vết cà phê trên xe

    Mẹo hay đánh bật vết cà phê trên xe: Dịch vụ cho thue xe tu lai da nang chia sẻ với bạn một số cách làm sau đây giúp đánh bật nhanh các vết ố vàng của cà phê gây nên. Bạn có thể sử dụng một số chất sau để tẩy vết ố cà phê sau.

    Xem thêm
  • Cách khắc phục lồng máy giặt không hoạt động.

    Trong thời gian sử dụng thì thường gặp rất nhiều lỗi, trong đó lỗi lồng máy giặt không hoạt động là một trong những lỗi rất thường gặp. Hãy cùng dịch vụ sua may giat tai nha da nang tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi này.

    Xem thêm
  • Mẹo hay giúp vệ sinh lò vi sóng cực dễ

    Lò vi sóng là một trong những thiết bị rất phổ biển trong mọi căn bếp hiện nay. Lò vi sóng giúp việc nấu nướng của các bà, các mẹ trở nên dể dàng hơn. Nhưng việc chùi rửa các mẩu thức ăn bám trong lò vi sóng là nỗi ảm ảnh lớn.

    Xem thêm
  • Nguyên nhân - Cách khắc phục bình nước nóng lạnh bị rò rỉ nước

    Bình nước nóng lạnh là thiết bị quan trọng, nó đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của mọi gia đình. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất bình nước nóng lạnh mang thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có được ưu – nhược điểm riêng.

    Xem thêm
  • Mẹo hay xử lý nhanh khi xe bị chết máy do ngập nước

    Vào mùa mưa ở nước ta có rất nhiều nơi xảy ra tình trạng ngập nước, nhất là ở các thành phố lớn. Đây lại là nơi có nhiều phương tiện giao thông đi lại, việc ngập nước thường khiến cho các phương tiện thamg gia giao thông, nhất là xe máy bị chết máy.

    Xem thêm
  • Những điều cần biết khi mua xe trả góp

    Những điều cần biết khi mua xe trả góp: Vấn đề mua xe trả góp ngày càng trở nên sôi động và được quan tâm nhiều hơn khi mà ngân hàng đang dành nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình

    Xem thêm
  • Nguyên nhân và các khắc phục lỗi máy giặt không vô nước.

    Dịch vụ sua may giat tai nha da nang chia sẻ những nguyên nhân dẫn đến lỗi này như do nguồn nước như quên mở van nước, nước quá yếu, lưới lọc nước bị bụi bẩn, dây dẫn nước bị gấp khúc, bơm nước bị hỏng, máy giặt bị hỏng board khiển…vv

    Xem thêm
  • Thuê xe tự lái – Kinh nghiệm hay giúp bạn tiết kiệm chi phí

    Bạn muốn thuê xe tự lái để thực hiện một chuyến đi xa cho chủ động, và tiết kiệm? Việc đó cũng khá đơn giản, nhưng cũng rất dễ bị “mất tiền oan” nếu thiếu kinh nghiệm và không chú ý đúng mức đến những yếu tố quan trọng khi thuê xe ô tô tự lái.

    Xem thêm
  • 7 công dụng của lẫy chuyển số mà không phải ai cũng biết

    7 công dụng của lẫy chuyển số mà không phải ai cũng biết: Trên những model xe hơi mới vài năm trở lại đây được tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng như một tiện ích cao cấp. Song không phải ai cũng hiểu và tận dụng hết công dụng tuyệt vời của nó.

    Xem thêm
  • Những dấu hiệu nhận biết phanh xe bị hỏng

    Phanh là bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ chiếc xe nào. Nó đảm bảo an toàn cho con người trong quá trình sử dụng xe. Việc nắm rõ được những biểu hiện khi phanh xe bị hỏng giúp bạn sử dụng xe an toàn và hiệu quả hơn.

    Xem thêm